Cảng Sài Gòn, chỉ có một!

Thứ Sáu, tháng 10 09, 2009

Võ Hoàng Bửu

“Tôi đã bàn giao hết cho Hà”

 HLV Hoàng Bửu chỉ đạo đội U19 Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á 2009. Ảnh: HOÀNG HÙNG
SGGP Thể Thao cũng đã có một cuộc trao đổi ngắn với HLV Võ Hoàng Bửu, ngay sau khi giải tiền SEA Games kết thúc để có những đánh giá khách quan hơn.
- Anh đã nghe những nhận xét như việc các cầu thủ không thể chơi gắn kết với nhau, thể lực yếu hay thiếu tinh thần chiến đấu. Trước đây, đội U19 Việt Nam dưới thời của anh có như thế không?
- Không đâu. Tôi đã từng khen các em hết lời về tinh thần chiến đấu khi lâm trận kia mà. Thật ra thì ngoài đội tuyển U19 Thái Lan trên tầm mình, các đội như U19 Malaysia cũng không dễ chơi đâu. Chắc tại thời gian tập trung đội ngắn quá, và cái chính là BHL mới được thành lập chưa ăn rơ với nhau nên tuyển U19 mới khó khăn như vậy. Phải có sự ăn ý ngay từ trên ghế của BHL mới được.
- Vậy anh không nói cho HLV Triệu Quang Hà về những ưu khuyết điểm của đội?
- Tôi có nói chứ, nói hết điểm mạnh, cầu thủ nào mạnh điểm nào và nói luôn cả những điểm yếu cần khắc phục. Nhưng mình đã làm trực tiếp rồi thì mình hiểu vấn đề hơn, nắm bắt cụ thể hơn và có lẽ là khắc phục nhanh hơn. Triệu Quang Hà mới ngồi vào ghế HLV trưởng chưa lâu và đã cầm đội đi thi đấu nên có lẽ không trở tay kịp.
- Xin hỏi thẳng ông câu này, nếu bây giờ VFF ngỏ lời mời ông ngồi lại ghế HLV trưởng U19, ông nghĩ sao?
- Khó trả lời câu này quá, vì nó ngoài “tầm phủ sóng” của tôi. Giờ tôi chỉ biết làm tốt công việc của mình ở CLB TPHCM, còn khi nào có lời mời chắc phải hỏi ý kiến lãnh đạo mới được. Cho phép tôi không trả lời câu hỏi này nhé.
TUẤN LONG (ghi)


CSGer_Dj: Lúc trước chê dở (đúng hơn là nghi ngờ năng lực, giờ lại hỏi han. Mấy thằng báo chí là vậy? Viết cho có cái chửi khi mua báo về đọc mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét